Top 7 Đèn năng lượng mặt trời tốt nhất được nhiều người chọn mua

Danh sách top 7 Đèn năng lượng mặt trời tốt nhất được người tiêu dùng tin tưởng đặt mua nhiều trong hai năm qua. Điều kiện để sản phẩm được đánh giá trong bài viết này là mức độ hiệu quả theo thời gian sử dụng và thuộc nhóm các sản phẩm bán chạy hàng đầu của hãng Jindian. Cùng tham khảo nhé!

 

Danh sách 7 đèn năng lượng mặt trời tốt nhất được nhiều người chọn mua

1. Đèn búp năng lượng mặt trời 90W TP-B90

Đây là sản phẩm giá rẻ đa chức năng được sản xuất tại Việt Nam và cung cấp bởi TP Solar với chất lượng trung bình kết hợp với cổng sạc điện thoại, móc treo linh hoạt để có thể sử dụng một cách đa dụng trong gia đình hay các chuyến đi cắm trại.


Đèn búp năng lượng mặt trời 90W TP-B90

Đèn búp có thiết kế hình trụ tròn thường được dùng trong nhà như các bóng đèn tròn, đèn búp năng lượng mặt trời có sự tiện lợi về mặt di chuyển và tiết kiệm hơn cho bạn khi sử dụng nguồn sạc từ tự nhiên.

   Xem chi tiết: đèn led búp năng lượng mặt trời giá rẻ thiết kế mới

 

2. Đè pha LED năng lượng mặt trời 25W JD-8825L mẫu mới

Đèn pha LED 25W model JD-8825L là mẫu thiết kế mới hiện đại hơn so với mẫu 8825 thường của thương hiệu Jindian, bạn cũng có thể nhận diện bên ngoài bằng hệ thống đèn báo tình trạng sạc pin phía mặt trước đèn và một cảm biến chuyển động chống trộm bên dưới.


Đèn pha LED năng lượng mặt trời 25W JD-8825L mẫu mới

Đây là sản phẩm được chọn mua nhiều để trang bị cho sân thượng nhà ở hoặc sân vườn biệt thự khu vực nhỏ với diện tích chiếu sáng hiệu quả ở 70 mét vuông.

   Xem chi tiết: giá bán đèn năng lượng mặt trời 25W JD-8825L mẫu mới

 

3. Đèn pha led năng lượng mặt trời 100W JD-8800L

Model cải tiến JD-8800L có công suất 100W với khả năng chiếu sáng hiệu quả trong các khu vực rộng lớn như sân vường nhà hàng, quán cà phê sân vườn, sân trước nhà ở,… đèn năng lượng mặt trời công suất 100w là giải pháp chiếu sáng toàn diện cho khu vườn nhà bạn vừa tiện lợi vừa an toàn khi không cần phải đấu dây điện từ trong nhà kéo ra vườn.


Đèn pha led năng lượng mặt trời 100W JD-8800L

Mẫu đèn JD-8800L của thương hiệu Jindian có chất lượng tốt được bảo hành 3 năm và thời gian sử dụng lên đến 15 năm, khả năng chống nước ip67 và thiết kế nguyên khối chắc chắn.

    Xem chi tiết: đèn năng lượng mặt trời 100W JD-8800L tại đây

 

4. Đèn đường năng lượng mặt trời 50W JD-6650

Đèn đường được thiết kế với thanh đòn tay đưa ra ngoài dùng để chiếu sáng lối đi nhất là các lối đi xa khu vực nhà ở vì sẽ tốn rất nhiều chi phí cho việc câu mắc dây điện. Mẫu đèn đường Jindian 50W là lựa chọn phù hợp về cả giá thành và chất lượng cho các nhu cầu chiếu sáng lối đi có hành lang.


Đèn đường năng lượng mặt trời 50W JD-6650

Thiết kế của đèn đường được bắt từ một thanh đòn tay kết nối đèn nghiêng theo tấm pin không liền thể, kết nối này cho phép bạn điều chính hướng của tấm pin sao cho việc hấp thụ ánh náng được nhiều nhất. Sản phẩm trong top 4 của 7 đèn năng lượng mặt trời tốt nhất được ưa chuộng trong năm 2020

    Xem chi tiết:

 

5. Đèn năng lượng mặt trời gia đình 15W JD-9909

Thiết kế đèn gia đình mẫu JD-9909 thường được lắp ở các cửa ra vào bên ngoài nhà ở sử dụng remote điều khiển từ xa tiện lợi giúp bạn không cần phải đóng mở của ra vào để bật tắt điện. Thời gian chiếu sáng đạt trên 12h khi sạc đầy đủ để chiếu sáng toàn bộ vào ban đêm nếu bạn không muốn tắt đèn.


Đèn năng lượng mặt trời gia đình 15W JD-9909

Model JD-9909 cùng có thể là một lựa chọn giống như một giải pháp đèn năng lượng mặt trời sân vườn cho các gia đình lắp đặt ở khu vực ghế đá ban công nhà bạn.

    Xem chi tiết:

 

6. Đèn cổng năng lượng mặt trời JD-X70

Đèn cổng có thiết kế hình tròn dạng quả cầu màu trắng dùng gắn cố định trên trụ cổng của cửa để trang trí và chiếu sáng nhẹ khu vực cổng ra vào. Sản phẩm mang nhiều ưu điểm khi lắp đặt trên trụ cổng đơn giản mà không cần âm dây điện khi xây công như trước đây. Ánh sáng công suất nhẹ đảm bảo độ dáng vừa phải không quá chói.

Ngoài là lựa chọn cho trụ cổng thì đèn tròn JD-X70 cũng phù hợp gắn thành hàng trên lối đi từ cổng vào trong nhà để có độ sáng vừa phải dễ chịu từ bóng led chứ không quá sáng như đèn pha.

    Xem chi tiết:

 

7. Đèn pha LED năng lượng mặt trời 60W JD-8860L

Đèn pha led năng lượng mặt trời 60W JD-8860L là lựa chọn trung bình với sự kết hợp vừa phải ở mức giá trung bình cũng như độ sáng trung bình ở mức công suất 60W. Model Jindian 8860 sử dụng cảm biến chống trộm và điều khiển từ xa được 12m được rất nhiều người yêu thích.


Đèn pha LED năng lượng mặt trời 60W JD-8860L

Tấm pin năng lượng mặt trời của đèn cũng được trang bị sẵn dây dẫn 5m để bạn có thể linh hoạt hơn trong việc kết nối xa hoặc lắp đèn trong nhà và nối lên tấm pin trên mái nhà.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll