5 thiết bị thông minh hữu ích mà bạn nên có trong nhà của mình

Các hệ thống nhà thông minh hiện nay đang trở nên phổ biến hơn nhờ vào giá rẻ hơn trước khá nhiều, nếu bạn đang dự định lắp đặt một hệ thống nhà thông minh giá rẻ thì đừng quên lưu ý 5 thiết bị thông minh này nhé.


Các thiết bị thông minh có thể là 1 phần của hệ thống nhà thông minh hoặc là một sản phẩm của bên thứ 3 được có khả năng tương thích với hệ thống của ngôi nhà bạn. Nhờ khả năng hỗ trợ này mà những ngôi nhà thông minh càng trở nên hữu ích hơn.


Cùng điểm qua 5 thiết bị thông minh không thê thiếu trong các Smart Home hiện nay là gì nào!


1.Loa thông minh hỗ trợ trợ lý ảo


Loa thông minh là một phần không thể thiếu trong các ngôi nhà thông minh ngày nay, có rất nhiều loại loa thông minh trên thế giới nhưng đi đầu trong đó có thể kể đến các đại gia công nghệ như là Google với Google Assistant, Apple với Siri, Amazon với Alexa, Microsoft với Cortana, Samsung với Bixby.

 


Mỗi hãng đều có những ưu và nhược điểm riêng về tính năng của loa cũng như là khả năng hỗ trợ của trợ lý ảo. Hầu hết các loại loa thông minh đều có thể làm tốt việc điều khiển thông qua giọng nói, đặc biệt gần đây nhất là Google Assistant đã có thể hỗ trợ điều khiển giọng nói bằng tiếng Việt. Đây sẽ là một điểm sáng nhất của Google so với các đối thủ khác tại thị trường nhà thông minh ở Việt Nam.


2.Đèn thông minh


Các loại đèn thông minh ngày nay vô cùng đa dạng đến từ nhiều hãng tên tuổi khác nhau. Loại đèn này ngoài việc cung cấp khả năng chiếu sáng thông thường như các loại đèn khác thì nó còn có khả năng kết nối mạng để điều khiển từ xa qua điện thoại thông minh.


Thậm chí, khi được kết hợp với hệ thống an ninh trong nhà nó có thể kiêm được chức năng chống trộm. Hoặc tự động bật tắt khi có người di chuyển hoặc theo thời gian bạn thiết lập sẵn.


Các loại đèn thông minh cũng hỗ trợ nhiều loại màu sắc khác nhau và tất nhiên giá thành cho các loại đèn như vậy cũng sẽ cao hơn.


3.Ổ cắm thông minh


Ổ cắm thông minh có thể là một thiết bị đầy quyền năng trong nhà vì nó có thể biến mọi thiết bị điện tử thông thường thành thiết bị thông minh khi được kết nối với nhau.


Bạn có thể biến cái quạt bình thường thành cái quạt thông minh, tự động bật tắt khi bạn vào hoặc rời khỏi phòng ngủ. Hoặc bạn có thể bật máy lạnh trước khi đi làm về để có thể tận hưởng ngay cảm giác mát mẻ với không khí trong lành khi vừa bước vào nhà….bạn có thể xem qua 8 lý do mà bạn nên sắm ngay ổ cắm thông minh để biết thêm chi tiết nhé.

 


Khác với các ổ cắm thông minh thông thường thì ổ cắm thông minh của OnSky còn được tích hợp thêm cảm biến chuyển động để tự động kích hoạt thiết bị khi có người hoặc trở thành một thiết bị an ninh thông minh khi bạn rời khỏi nhà. Ổ cắm cũng được tích hợp như một Repeater để tăng phạm vi phủ sóng của các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh của OnSky nữa.


4.Thiết bị kiểm soát nhiệt độ phòng


Với thiết bị này, chúng sẽ giúp bạn kiểm soát nhiệt độ phòng trong nhà của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất và đặc biệt là chúng còn có thể học thói quen của chủ nhà để điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với từng thời điểm hoặc từng mùa trong năm. Bạn sẽ tiết kiệm 1 số tiền không nhỏ hằng tháng nhờ thiết bị thông minh này đấy.


5.Khóa cửa thông minh


Đây là một thiết bị cực kỳ thú vị và chúng cũng khá đa dạng tùy vào giá tiền mà chúng sẽ có các chức năng khác nhau.


Về cơ bản, chúng sẽ giúp bạn quên đi các loại chìa khóa rắc rối trong nhà và thường xuyên bị quên khi bạn có việc vội ra ngoài.


Các loại khóa cửa thông minh sẽ tự động khóa cửa khi bạn ra ngoài và tự mở cửa khi bạn về nhà. Những người lạ sẽ không thể mở cửa và thậm chí là một số loại khóa cửa còn có khả năng nhận diện khuôn mặt, chỉ khi nào đúng người trong nhà thì nó mới mở và nếu người lạ cố tình tìm cách đột nhật nó sẽ chụp lại khuôn mặt người đó và gửi qua điện thoại cho bạn biết. Rất tuyệt vời đúng không nào.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll