UHOME- chuyên cung cấp các thiết bị điện, gia dụng thông minh cho ngôi nhà thân yêu của bạn

Theo đó, Uphome.net được biết đến là website chuyên cung cấp dòng sản phẩm Thiết Bị Điện Thông Minh, đồ điện gia dụng, dụng cụ điện tự động hóa và tiện ích được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng trong suốt thời gian qua.


Là đơn vị cung cấp thiết bị điện dân dụng, thiết bị điện công nghiệp chính hãng, giá tốt nhất thị trường. Tại Uphome.net, bạn có thể tìm mua, tham khảo tất cả các loại thiết bị điện dân dụng, thiết bị điện công nghiệp thông minh và hiện đại như: thiết bị đóng cắt aptomat MCB, ELCB, công tắc và ổ cắm dân dụng của Schneider, Himel, đèn LED dân dụng của Duhal...

 

 


Với mong muốn mỗi gia đình Việt Nam đều được trải nghiệm sản phẩm thiết bị điện thông minh ngay trong nhà của mình, Uphome đã không ngừng nổ lực tìm ra những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.


Cũng chính vì thế, Uphome.net liên tục cập nhật các thiết bị điện mới, uy tín trên thị trường. Đến với thiết bị điện của uphome.net, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn các loại mẫu mã, chủng loại, về giá cả của sản phẩm, bạn không cần lo lắng, chắc chắn bạn sẽ không tìm được một nơi nào bán thiết bị điện giá rẻ như uphome.

 

 


Ngoài ra, chế độ bảo hành chu đáo, tận tình, giúp khách hàng không phải lo lắng với bất cứ sự cố phát sinh nào. Với năng lực, kinh nghiệm và uy tín của mình, Uphome.net cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và dịch vụ hoàn hảo nhất.

 

Những ưu điểm mà Uphome.net nơi chuyên cung cấp thiết bị điện đem đến cho khách hàng:

 

 Giá cả tốt nhất thị trường.


 Vận chuyển đến 63 tỉnh thành.


 Hàng có sẵn tại kho nhiều đáp ứng nhu cầu ngay và luôn.


Có chế độ bảo hành 1 đổi 1 đảm bảo.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll